Bài 2: Thiên Chúa Biết Hết Mọi Sự

Dù một con vật bé nhỏ bị thương thì Chúa cũng biết vì Chúa biết hết mọi sự. Dù bất cứ chuyện gì xảy đến cho chúng ta thì Chúa cũng biết và Chúa là Đấng rất yêu thương chúng ta.

Khi chúng ta ngoan, vâng lời cha mẹ thì Chúa cũng biết và Chúa đẹp lòng vì Chúa biết hết mọi sự.

Khi chúng ta không ngoan, không vâng lời cha mẹ thì Chúa cũng biết và Chúa không đẹp lòng vì Chúa biết hết mọi sự.

Khi chúng ta học Lời Chúa, chúng ta biết yêu thương chia sẻ đồ chơi cho bạn, biết hiếu kính cha mẹ, biết chăm sóc cha mẹ và anh chị em trong nhà… thì Chúa cũng biết vì Chúa biết hết mọi sự.

Thiên Chúa biết hết mọi sự. Khi chúng ta phạm lỗi, làm sai điều gì mà chúng ta biết nhận lỗi, biết xin lỗi, biết xưng tội với Chúa và quyết tâm từ bỏ thì Chúa cũng biết và Ngài đẹp lòng khi chúng ta quyết tâm ăn năn.

Thiên Chúa biết hết mọi sự. Dù chúng ta làm gì, nói gì, hay suy nghĩ gì trong lòng mà không nói ra thì Chúa cũng biết.

Chúng ta làm bất cứ điều gì trong nhà, đóng hết cửa lại không cho ai thấy thì Chúa cũng biết. Chúa biết hết mọi sự. Chúa còn biết trước tương lai. Những việc sẽ xảy ra thì Chúa cũng biết. Và Ngài luôn sắm sẵn mọi thứ tốt đẹp cho con dân Ngài tùy thuộc vào tấm lòng của họ.

Khi mẹ đi chợ về, người em gái thì biết chạy ra chào mẹ và xách đồ phụ mẹ vào nhà. Còn người anh thì chỉ chào mẹ nhưng không biết phụ giúp mẹ. Người em sẽ được Chúa ban phước nhiều hơn, được mẹ vui lòng hơn.

Chia sẻ:

Bài Viết Liên Quan