Bài 5: Đức Chúa Jesus Christ Chết Thay Tội Lỗi Cho Loài Người.

Thờ cúng thần tượng, chơi đồ chơi hình tượng, kêu Trời vô cớ, đi làm kiếm sống trong ngày Sa-bát, hỗn láo với cha mẹ, giận ghét người khác, trộm cắp, tham lam… là tội lỗi. 

Tội lỗi là bất cứ điều gì không đúng theo các điều răn của Đức Chúa Trời. Ai phạm tội thì sau khi chết, sẽ bị hình phạt chịu khổ đời đời trong hỏa ngục.

Đức Chúa Jesus Christ gánh thay hình phạt của tội lỗi cho loài người bằng sự Ngài chịu bị đóng đinh đến chết trên thập tự giá. Ai ăn năn sự phạm tội của mình và tin nhận sự chết chuộc  tội của Đức Chúa Jesus Christ thì được tha tội. Sau khi qua đời thì ngườ ấy được về thiên đàng, sống đời đời trong hạnh phúc với Ngài. Ai không ăn năn tội và không tin nhận sự chết chuộc tội của Đức Chúa Jesus Christ thì sau khi chết người ấy sẽ chịu khổ đời đời trong hỏa ngục.

Ăn năn tội là hối tiếc vì đã phạm tội và không muốn phạm tội nữa. Tin nhận sự chết chuộc tội của Đức Chúa Jesus Christ là tin rằng, Ngài đã gánh thay hình phạt của tội lỗi cho mình, bởi sự chết của Ngài  trên thập tự giá.

Chia sẻ:

Bài Viết Liên Quan