Ôn Tập: Sáng Thế Ký 27:1-41

Grace Christian Nguyen

Kính thưa phụ huynh và các cháu thiếu nhi thương mến,

Kính nhờ phụ huynh hỗ trợ các cháu chuẩn bị cho buổi nhóm Sa-bát 31/08/2024 tuần sau. Xin cám ơn quý phụ huynh rất nhiều!

Câu gốc: “Ai gieo cho xác thịt của mình, sẽ từ xác thịt mà gặt sự hư nát. Ai gieo cho tâm thần, sẽ từ tâm thần mà gặt sự sống vĩnh cửu.” (Ga-la-ti 6:8).

Các con thương mến,

Tuần này các con chỉ học thuộc câu gốc, chép câu gốc nhưng không viết bài chia sẻ, thay vào đó các con hãy ôn lại bốn bài đã học trong tháng 08 vừa qua trong sách Sáng Thế Ký 27:1-41. Đồng thời tra xét xem đời sống mình còn có sự yếu đuối, phạm lỗi, phạm tội nào, còn có thói quen hay tật xấu nào không đẹp lòng Chúa, vi phạm điều răn luật pháp của Chúa không?

1/ Nếu có sự phạm tội, các con hãy nêu lên những điều mình đã phạm và viết lời ăn năn xưng tội. Đồng thời nêu lên những việc làm cụ thể giúp các con không tái phạm lại những tội cũ.

2/ Nếu bạn nào không có sự vấp phạm, nhưng trái lại đã thể hiện nếp sống đẹp lòng Chúa, khiến danh Chúa được tôn cao và ca ngợi giữa vòng người ngoại, thì viết lời cảm tạ ơn Chúa và chia sẻ điều gì giúp mình giữ được nếp sống không phạm tội làm đẹp lòng Chúa trong tháng vừa qua, để làm chứng tôn vinh danh Chúa và mang lại sự khích lệ, sự gây dựng cho các bạn trong phòng nhóm.

3/ Các con hãy tâm tình những bài học Lời Chúa trong tháng vừa qua đã giúp ích cho các con ra sao? Các con rút ra được bài học gì cho mình qua tấm gương của bốn nhân vật trong câu chuyện Thánh Kinh là ông I-sác, bà Rê-bê-ca, Ê-sau và Gia-cốp mà các con đã được học.

Nguyện Chúa ban ơn trên các con trong việc học, hiểu và áp dụng Lời Chúa vào cuộc sống.

Trong ân điển yêu thương của Đấng Christ Jesus! A-men!
Ban Chăm Sóc Thiếu Nhi
Cô, Grace Christian Nguyen

Để lại một bình luận